Hợp đồng in lịch Tết (mẫu mới nhất, chi tiết)

Nội dung chính

Khi tiến hành in lịch Tết, việc ký kết hợp đồng in lịch tết giữa doanh nghiệp hoặc cá nhân và công ty cung cấp dịch vụ in ấn là rất quan trọng. Mẫu hợp đồng này không chỉ là cam kết thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận mà còn xác định quyền và nghĩa vụ của cả hai bên trong quá trình in ấn và cung cấp lịch Tết. Hợp đồng, có chữ ký và đóng dấu, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và điều khoản sẽ được thực hiện đúng như đã thống nhất

Hợp đồng in lịch Tết (mẫu mới nhất, chi tiết)
Hợp đồng in lịch Tết (mẫu mới nhất, chi tiết)

Quy định chung trong mẫu hợp đồng in lịch tết

Đối với bên A (bên cung cấp), nhiệm vụ là cung cấp lịch Tết đúng theo tiêu chuẩn đã ký trong hợp đồng, đồng thời giao hàng đúng thời hạn và địa điểm quy định.

Đối với bên B (bên đặt in lịch), hợp đồng in lịch Tết phải xác nhận việc đặt hàng và việc bên A đã nhận tiền cọc, rõ ràng về tổng số tiền, số tiền đặt cọc, và số tiền còn lại.

Hợp đồng cần lập ít nhất hai bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ một bản. Các doanh nghiệp lớn đặc biệt cần hợp đồng này để so sánh sản phẩm nhận được với mẫu đã duyệt

Lưu ý khi viết hợp đồng in lịch Tết

Khi ký kết hợp đồng in lịch Tết, hãy chú ý những điểm sau để bảo vệ quyền lợi của cả hai bên:

Điều khoản rõ ràng: Đảm bảo rằng các điều khoản trong hợp đồng được ghi rõ ràng để tránh mâu thuẫn sau này. Việc này giúp cả bên A và bên B hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi, giảm thiểu rủi ro khi phát sinh vấn đề.

Thông tin đầy đủ: Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ là rất quan trọng. Trước khi ký hợp đồng, hãy kiểm tra kỹ các thông tin để tránh những sai sót có thể ảnh hưởng đến quá trình hợp tác.

Minh bạch quyền lợi: Quyền lợi của cả hai bên phải được minh bạch và rõ ràng. In Viva cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng

Một số sản phẩm lịch tết tham khảo tại Viva:

Tham khảo:

Mẫu hợp đồng in lịch Tết Chi tiết nhất

CÔNG TY/ DOANH NGHIỆP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
……., ngày…tháng…năm….

HỢP ĐỒNG IN LỊCH TẾT

Số:…/…..

Căn cứ Bộ luật Dân sự 2015;

– Căn cứ Luật Doanh nghiệp 2020;

– Căn cứ Luật Thương mại 2005;

– Căn cứ Nghị quyết số 60/2014/NĐ-CP quy định về hoạt động in;

– Căn cứ Thông tư 03/2015/TT-BTTTT quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị quyết số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của chính phủ quy định về hoạt động in;

– Căn cứ các quy đinh liên quan khác;

– Căn cứ khả năng và nhu cầu của hai bên.

Hôm nay, ngày…tháng…năm…. tại địa chỉ ………………………………………

Chúng tôi gồm:

1. BÊN A ( BÊN THUÊ):

Tên doanh nghiệp:……………………………………………………………………

Mã số doanh nghiệp/ Mã số thuế:……………………………………………………

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/ mã số thuế): …………………………………………………………………….

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: ………………………………………………………………….

Địa chỉ trụ sở chính:…………………………………………………………………

Người đại diện theo pháp luật:………………………………………………………

Chức danh:………………………………………………………………………….

Số tài khoản: ……………………………………………………………………….

Tại Ngân hàng: …………………………………………………………………….

Hoặc:

Ông/ Bà:………………………………………..…Giới tính: ………………………

Sinh ngày:……………..Dân tộc:………………..Quốc tịch:………………………

CMND/CCCD số:…………………………………………………………………..

Ngày cấp:………………Nơi cấp:…………………………………………………..

Hộ khẩu thường trú:…………………………………………………………………

Địa chỉ hiện tại:………………………………………………………………………

Số điện thoại liên hệ:…………………………..…Email:…………………………

2. BÊN B (BÊN NHẬN IN ):

Tên doanh nghiệp:……………………………………………………………………

Mã số doanh nghiệp/ Mã số thuế:……………………………………………………

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/ mã số thuế): …………………………………………………………………….

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: ………………………………………………………………….

Số Giấy phép hoạt động in:………………………………………………………..

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: ………………………………………………………………….

Địa chỉ trụ sở chính:…………………………………………………………………

Người đại diện theo pháp luật:………………………………………………………

Chức danh:………………………………………………………………………….

Số tài khoản: ……………………………………………………………………….

Tại Ngân hàng: …………………………………………………………………….

Sau khi bàn bạc, chúng tôi đã thống nhất thành lập hợp đồng in lịch tết (từ giờ gọi tắt là “hợp đồng”) với những nội dung sau:

ĐIỀU 1: ĐỐI TƯỢNG HỢP ĐỒNG

Bên A thuê bên B in ấn với những nội dung sau đây:

1. Tên đối tượng: Lịch tết

2. Kiểu dáng:………………………………………………………………………

3. Số lượng:………………………………………………………………………..

4. Mô tả yêu cầu của bên A về nội dung lịch:

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

ĐIỀU 2: CÁCH THỨC THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG

1. Thời hạn thực hiện:

– Thời hạn thực hiện hợp đồng này được hai bên thoả thuận là từ ngày …/…/… đến ngày …/…/…

– Trong đó, bên B sẽ đưa mẫu lịch và nội dung cho bên A duyệt trước ngày …/…/…

– Sau khi bên B xuất phim để tiến hành gia công in ấn, nếu bên A muốn thay đổi về nội dung thì phải thông báo cho bên B biết trước khi in, đồng thời bên A phải chịu chi phí phát sinh đó.

– Bên B phải hoàn thành việc giao hàng cho bên A đúng số lượng, chất lượng lịch bên A đã duyệt muộn nhất vào …. giờ ngày …/…/…

– Trong trường hợp việc thực hiện hợp đồng bị gián đoạn bởi những trường hợp khách quan, tình thế cấp thiết,… thì thời hạn hoàn thành giao hàng muộn nhất là ngày …/…/…, nếu không bên B phải chịu trách nhiệm.

2. Địa điểm giao hàng:

– Bên B tiến hành quá trình đóng gói và vận chuyển lịch đến địa chỉ của bên A tại số ……………………………, chi phí vận chuyển sẽ do bên A chịu trách nhiệm.

– Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra rủi ro, tai nạn hoặc bị cơ quan chức năng thu giữ do có hành vi vi phạm pháp luật thì lỗi hoàn toàn do bên B chịu trách nhiệm.

– Việc giao nhận trên phải được bên B giao trực tiếp cho:

Ông/ Bà:………………………………………..…Giới tính: ………………………

Sinh ngày:……………..Dân tộc:………………..Quốc tịch:………………………

CMND/CCCD số:…………………………………………………………………..

Ngày cấp:………………Nơi cấp:…………………………………………………..

Chức vụ:………………Phòng ban:…………………………………………………

Số điện thoại liên hệ:…………………………..…Email:…………………………

– Ngay khi nhận được số báo trên, ông/ bà ………………. có nghĩa vụ kiểm tra số lượng, chất lượng lịch tết, lập biên bản xác nhận việc đã nhận hàng.

ĐIỀU 3: ĐẶT CỌC

1. Trong thời gian từ ngày …/…/… đến ngày …/…/…, bên A có trách nhiệm giao bên B số tiền ………… VNĐ (Bằng chữ:………….. Việt Nam Đồng) để đảm bảo cho việc bên A sẽ nhận đúng số lượng lịch tết theo hợp đồng này khi bên B thực hiện đúng nghĩa vụ giao hàng của mình.

2. Trong trường hợp bên B thực hiện đúng  nghĩa vụ giao hàng của mình mà bên A không nhận hàng do lỗi của bên A, bên B có quyền nhận số tiền trên.

ĐIỀU 4: THANH TOÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Thanh toán: Bên A có trách nhiệm hoàn thành thanh toán cho bên B với số tiền ……….VNĐ (Bằng chữ:…………………Việt Nam Đồng)

2. Chi phí phụ bên A phải thanh toán cho bên B là:

Chi phí vận chuyển: ……… VNĐ (Bằng chữ:…………………Việt Nam Đồng)

3. Tổng số tiền bên B phải thanh toán cho bên A là ………VNĐ (Bằng chữ:…………………Việt Nam Đồng)

2. Phương thức thanh toán: Bên A sẽ thanh toán cho số tiền trên cho bên B sau khi lập biên bản nghiệm thu lịch tết.

3. Hình thức thanh toán: Bên A sẽ chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng riêng của bên B do bên B cung cấp đầy đủ thông tin do bên A yêu cầu.

4. Tài khoản của bên B:

– Chủ tài khoản:

– Số tài khoản:

– Tại ngân hàng/ chi nhánh:

ĐIỀU 5: CAM KẾT CỦA CÁC BÊN

1. Cam kết của bên A:

– Cung cấp bản sao chứng thực của các chứng nhận cần thiết theo quy định của pháp luật;

– Duyệt mẫu thiết kế và nội dung lịch cho bên B tối đa sau …ngày kể từ khi bên B gửi bản mẫu;

– Tiến hành kiểm tra số lượng, chất lượng lịch tết và thông tin in trên lịch tết. Nếu sau khi lập biên bản nghiệm thu lịh tết, bên A phát hiện ra sai sót gì, bên B sẽ không chịu trách nhiệm;

– Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thanh toán chi phí cho bên B theo thoả thuận hợp đồng;

– Thực hiện đúng các thoả thuận được quy định trong hợp đồng này;

2. Cam kết của bên B:

– Cung cấp bản sao chứng thực của các chứng nhận cần thiết theo quy định của pháp luật;

– Thực hiện in đúng mẫu, nội dung lịch tết và thông tin trên lịch tết mà bên A đã duyệt;

– Chịu trách nhiệm nếu thông tin in trên lịch tết sai lệch so với thông tin mà bên A đã duyệt.

– Tiến hành in và giao hàng đúng thời hạn đã thoả thuận tại Điều 2 hợp đồng này;

– Thực hiện đúng các thoả thuận được quy định trong hợp đồng này.

ĐIỀU 5: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

Hợp đồng này sẽ chấm dứt tại một trong các trường hợp sau:

– Khi hết hạn hợp đồng và thủ tục thanh toán hoàn tất;

– Hai bên có thỏa thuận chấm dứt thực hiện hợp đồng;

– Hợp đồng không thể thực hiện do có vi phạm pháp luật;

– Hợp đồng không thể thực hiện do nhà nước cấm thực hiện;

– Một bên có hành vi vi phạm nghĩa vụ……….. được ghi nhận trong Hợp đồng này và bên bị vi phạm có yêu cầu chấm dứt thực hiện hợp đồng.

ĐIỀU 6: MỨC PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG

1. Trong trường hợp một trong hai bên vi phạm hợp đồng thì bên còn lại có các quyền yêu cầu bồi thường và được bên vi phạm bồi thường thiệt hại thực tế phát sinh trực tiếp bởi hành vi vi phạm.

2. Trường hợp bên A vi phạm nghĩa vụ thời gian giao mã vạch sản phẩm và mẫu thiết kế tem nhãn thì phải bồi thường cho bên B số tiền là ……….VNĐ

3. Trường hợp bên A vi phạm nghĩa vụ thanh toán thì phải bồi thường cho bên B …% giá trị hợp đồng.

4. Trường hợp bên A vi phạm thời hạn duyệt bản thiết kế thì phải bồi thường cho bên B …% giá trị hợp đồng.

5. Trường hợp bên B vi phạm thời hạn gửi bản duyệt thì phải bồi thường cho bên A …% giá trị hợp đồng.

6. Trường hợp bên B vi phạm thời hạn vận chuyển thì phải bồi thường cho bên A …% giá trị hợp đồng.

ĐIỀU 7: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Trong trường hợp pháp sinh tranh chấp, hai bên ưu tiên áp dụng giải quyết thông qua trao đổi, thương lượng, hòa giải.

2. Nếu sau hòa giải, hai bên vẫn không thể thỏa thuận thì một bên hoặc cả hai bên có quyền đưa vấn đề tranh chấp ra Tòa án ………….. để giải quyết theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 8: ĐIỀU KHOẢN BỔ SUNG

1. Hợp đồng này được hiểu và chịu sự điều chỉnh của Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu bên nào có khó khăn trở ngại thì phải báo cho bên kia trong vòng ….ngày kể từ ngày có khó khăn trở ngại.

5. Các bên có trách nhiệm thông tin kịp thời cho nhau tiến độ thực hiện công việc và đảm bảo bí mật mọi thông tin liên quan tới hợp đồng;

6. Trường hợp bên A có thay đổi về số lượng lịch in, thì bên A phải thông báo cho bên B bằng văn bản và chịu chi phí phát sinh đó. Nếu in thêm thì bên A có trách nhiệm thanh toán bổ sung cho bên B theo đơn giá đã thoả thuận trong hợp đồng.

7. Mọi sửa đổi, bổ sung hợp đồng này đều phải được làm bằng văn bản và có chữ ký của hai bên. Các phụ lục là phần không tách rời của hợp đồng.

ĐIỀU 9: HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG

1. Các tài liệu sau là một bộ phận không thể tách rời khỏi hợp đồng:

– Bản sao có chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp của hai bên;

– Bản sao có chứng thực Giấy phép hoạt động in của bên B;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng máy in của bên B;

-….

2. Hợp đồng có hiệu lực bắt đầu từ thời điểm các bên ký kết.

3. Các bên cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản của hợp đồng.

4. Hợp đồng này gồm …. trang được lập thành 02 bản có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 bản.

Hai bên đã cùng nhau đọc lại hợp đồng, thống nhất với nội dung trên và đồng ý ký tên./.

CHỮ KÝ CÁC BÊN

BÊN THUÊ
(Ký, ghi rõ họ tên)
BÊN NHẬN IN
(Ký, ghi rõ họ tên)

Mẫu hợp đồng in lịch Tết mới nhất

CÔNG TY/ DOANH NGHIỆP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
……., ngày…tháng…năm….

HỢP ĐỒNG IN LỊCH TẾT

Số: [Số hợp đồng]

Ngày ký: [Ngày ký hợp đồng]

Bên A: [Tên công ty hoặc cá nhân], địa chỉ: [Địa chỉ], số điện thoại: [Số điện thoại], email: [Email]

Bên B: [Tên công ty in ấn], địa chỉ: [Địa chỉ], số điện thoại: [Số điện thoại], email: [Email]


Điều 1: Nội dung hợp đồng

1.1. Mục đích: Bên B cam kết thực hiện dịch vụ in lịch Tết cho Bên A theo yêu cầu và thiết kế đã được phê duyệt.

1.2. Chi tiết sản phẩm:

  • Loại lịch: [Ví dụ: Lịch tường, lịch để bàn, lịch bloc]
  • Số lượng: [Số lượng lịch in]
  • Kích thước: [Kích thước cụ thể của lịch]
  • Chất liệu giấy: [Loại giấy sử dụng, ví dụ: Couche, Bristol, Offset]
  • Màu sắc in ấn: [Số màu, loại màu in]
  • Thiết kế: [Chi tiết về thiết kế hoặc tham chiếu mẫu]

1.3. Thời gian thực hiện:

  • Bắt đầu từ: [Ngày bắt đầu]
  • Hoàn thành và giao hàng: [Ngày hoàn thành]

Điều 2: Giá cả và phương thức thanh toán

2.1. Tổng giá trị hợp đồng: [Tổng giá trị bằng số và chữ]

2.2. Phương thức thanh toán: [Chi tiết về phương thức thanh toán, ví dụ: chuyển khoản, tiền mặt]

2.3. Lịch trình thanh toán:

  • Đặt cọc: [Số tiền và thời hạn]
  • Thanh toán còn lại: [Số tiền và thời hạn]

Điều 3: Quyền và nghĩa vụ của các bên

3.1. Quyền và nghĩa vụ của Bên A:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin và thiết kế cho Bên B.
  • Thanh toán đúng hạn theo thỏa thuận.

3.2. Quyền và nghĩa vụ của Bên B:

  • Thực hiện in ấn đúng theo yêu cầu của Bên A.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và giao hàng đúng thời hạn.

Điều 4: Chất lượng và kiểm tra sản phẩm

4.1. Bên A có quyền kiểm tra mẫu trước khi in hàng loạt.

4.2. Nếu phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng hoặc không đúng yêu cầu, Bên B có trách nhiệm sửa chữa hoặc tái in theo thỏa thuận.


Điều 5: Giải quyết tranh chấp

5.1. Mọi tranh chấp phát sinh từ hợp đồng này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa hai bên.

5.2. Nếu không thể giải quyết tranh chấp qua thương lượng, tranh chấp sẽ được đưa ra cơ quan pháp lý có thẩm quyền tại [Địa phương].


Điều 6: Điều khoản chung

6.1. Hợp đồng có hiệu lực từ ngày ký.

6.2. Hợp đồng này được lập thành hai bản, mỗi bên giữ một bản có giá trị pháp lý như nhau.

6.3. Các điều khoản khác không quy định trong hợp đồng sẽ được thực hiện theo các quy định của pháp luật hiện hành.


CHỮ KÝ CÁC BÊN

BÊN THUÊ
(Ký, ghi rõ họ tên)
BÊN NHẬN IN
(Ký, ghi rõ họ tên)

Công ty In Lịch Tết Với Thiết Kế Độc Quyền

Viva chuyên thiết kế và sản xuất lịch Tết với số lượng lớn, bao gồm lịch để bàn, lịch bloc, lịch mini bỏ túi, và lịch hình gia đình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in nhanh 24h, in gấp số lượng ít, và in theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh tại TP.HCM. Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác để sỉ lịch Tết chất lượng và giá rẻ, hãy liên hệ với Viva ngay hôm nay!

Facebook
Twitter
LinkedIn

Bài Viết liên quan